Home / Career : These habits are bad for career growth

Office Etiquette / કરિયર ગ્રોથમાં અવરોધ બની શકે છે આવી આદતો, લોકો સામે ઉભી કરે છે નેગેટીવ ઈમેજ

Office Etiquette / કરિયર ગ્રોથમાં અવરોધ બની શકે છે આવી આદતો, લોકો સામે ઉભી કરે છે નેગેટીવ ઈમેજ

ઓફિસમાં તમારી કામ કરવાની રીત અને વર્તણૂક ઉપરાંત, કેટલીક અન્ય બાબતો છે જે ધ્યાનમાં લેવી મહત્ત્વપૂર્ણ છે. આમાં કપડા પહેરવાની, વાત કરવાની, બેસવાની અને ઊભા રહેવાની રીત જેવી ઘણી બાબતોનો સમાવેશ થાય છે. કોર્પોરેટ સેક્ટરમાં, આ વસ્તુઓ પર અલગ ધ્યાન આપવામાં આવે છે અને પ્રમોશન સમયે તે ધ્યાનમાં લેવામાં આવે છે, તેથી તેનું મહત્ત્વ સમજવું ખૂબ જ જરૂરી છે. માત્ર સમય પર કામ પૂરું કરવું હવે પૂરતું નથી, જો તમારા સહકર્મીઓ સાથે તમારી વાતચીત અને વર્તન સારું નથી અથવા વાતચીત સ્પષ્ટ નથી, તો તે કરિયર ગ્રોથમાં અવરોધ બની શકે છે. ચાલો જાણીએ આવી જ કેટલીક અન્ય બાબતો વિશે.

 

LockIcon
lock News Banner
પ્રીમિયમ મેમ્બર શિપ હોય, તો લોગીન કરો
DB QR Code
એપ ડાઉનલોડ કરવા માટે QR સ્કેન કરો LockIcon LockIcon

Icon