
મારુતિ સુઝુકીની કાર હંમેશા ભારતીય ગ્રાહકોમાં પ્રભુત્વ ધરાવે છે. આનો અંદાજ એ વાત પરથી લગાવી શકાય છે કે ગયા મહિના એટલે કે ફેબ્રુઆરી 2025માં સૌથી વધુ વેચાતી 10 કારમાંથી 7 મારુતિ સુઝુકીની હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ સુઝુકી ફ્રોન્ક્સે વેચાણમાં ટોચનું સ્થાન હાંસલ કર્યું. તમને જણાવી દઈએ કે ફ્રાન્કોક્સે પહેલી વાર આ સિદ્ધિ મેળવી છે. ગયા મહિને ફ્રોન્ક્સને કુલ 21,461 નવા ગ્રાહકો મળ્યા. જ્યારે મારુતિ સુઝુકી વેગનઆર આ વેચાણ યાદીમાં બીજા સ્થાને હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ વેગનઆરને કુલ 19,879 નવા ગ્રાહકો મળ્યા.
મારુતિ બ્રેઝા છઠ્ઠા સ્થાને રહી
આ વેચાણ યાદીમાં હ્યુન્ડાઇ ક્રેટા ત્રીજા સ્થાને રહી. આ સમયગાળા દરમિયાન હ્યુન્ડાઇ ક્રેટાએ કુલ 16,317 યુનિટ વેચ્યા. જ્યારે મારુતિ સુઝુકી સ્વિફ્ટ વેચાણની દ્રષ્ટિએ આ યાદીમાં ચોથા સ્થાને હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ સ્વિફ્ટને કુલ 16,269 નવા ગ્રાહકો મળ્યા. આ ઉપરાંત મારુતિ સુઝુકી બલેનો આ વેચાણ યાદીમાં પાંચમા સ્થાને હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ બલેનોને કુલ 15,480 નવા ગ્રાહકો મળ્યા. જ્યારે મારુતિ સુઝુકી બ્રેઝા આ વેચાણ યાદીમાં છઠ્ઠા સ્થાને હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ બ્રેઝાને કુલ 15,392 નવા ગ્રાહકો મળ્યા.
ટાટા પંચ દસમા નંબરે રહ્યું
બીજી તરફ ટાટા નેક્સન આ વેચાણ યાદીમાં સાતમા સ્થાને હતું. આ સમયગાળા દરમિયાન ટાટા નેક્સનને કુલ 15,349 નવા ગ્રાહકો મળ્યા. તેમજ મારુતિ સુઝુકી એર્ટિગા આ વેચાણ યાદીમાં આઠમા સ્થાને રહી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ અર્ટિગાને કુલ 14,868 નવા ગ્રાહકો મળ્યા. આ ઉપરાંત મારુતિ સુઝુકી ડિઝાયર આ વેચાણ યાદીમાં નવમા સ્થાને હતી. આ સમયગાળા દરમિયાન મારુતિ ડિઝાયરને કુલ 14,694 ગ્રાહકો મળ્યા. જ્યારે ટાટા પંચ આ વેચાણ યાદીમાં દસમા ક્રમે હતું. આ સમયગાળા દરમિયાન ટાટા પંચને કુલ 14,559 નવા ગ્રાહકો મળ્યા.