
જે ભારતીય ગ્રાહકોના ગેરેજમાં મર્સિડીઝ લક્ઝરી કાર છે તેના માટે મોટા સમાચાર છે. મર્સિડીઝે ઇ-ક્લાસ અને સી-ક્લાસ સેડાન પાછા બોલાવી છે. વધુમાં એક અલગ રિકોલ પણ જારી કરવામાં આવ્યો છે, જે GLC અને G-ક્લાસ SUV, અને S-ક્લાસ, AMG GT અને AMG E 63ને આવરી લે છે. એન્જિન કંટ્રોલ યુનિટ (ECU) સોફ્ટવેરને ઠીક કરવા માટે E-ક્લાસ અને C-ક્લાસને પાછા બોલાવવામાં આવ્યા છે, જ્યારે અન્ય મોડેલોમાં ફ્યુઅલ ડિલિવરી મોડ્યુલ છે જે સ્પષ્ટીકરણોને પૂર્ણ કરતું નથી.
મર્સિડીઝ ઇ-ક્લાસ, સી-ક્લાસ પેટ્રોલ રિકોલ
29 એપ્રિલ 2022 અને 20 ઓગસ્ટ, 2024 વચ્ચે ઉત્પાદિત 2,543 ઇ-ક્લાસ મોડેલો પ્રભાવિત થયા છે. તેમજ 31 ઓગસ્ટ 2021થી 31 ઓક્ટોબર 2021 વચ્ચે ઉત્પાદિત 3 સી-ક્લાસ મોડેલો પ્રભાવિત થયા છે. આવી સ્થિતિમાં જે ગ્રાહકો પાસે આ કાર છે તેણે તેને તેના નજીકના મર્સિડીઝ સર્વિસ સેન્ટર પર બતાવવી જોઈએ. જેથી ભવિષ્યમાં આપણને કોઈ મોટી સમસ્યાનો સામનો ન કરવો પડે.
મર્સિડીઝ GLC, G-Class, S-Class, AMG GT, AMG E 63નો રિકોલ | ||
મોડેલ |
ઉત્પાદિત ફોર્મ |
ઉત્પાદિત એકમ |
GLC | 7 ઓક્ટોબર, 2022 | વર્તમાન |
S-Class | 20 જુલાઈ, 2022 | 29 સપ્ટેમ્બર, 2023 |
G-Class | 17 ઓગસ્ટ, 2022 | 20 ડિસેમ્બર, 2022 |
AMG GT | 5 ઓક્ટોબર, 2022 | વર્તમાન |
AMG G 63 | 9 ઓક્ટોબર, 2021 | 18 ઓક્ટોબર, 2022 |
SIAM દસ્તાવેજ મુજબ, અસરગ્રસ્ત મોડેલોના ECUમાં સોફ્ટવેર ખામી 'સેલિંગ મોડ'માંથી બહાર નીકળતી વખતે પેટ્રોલ એન્જિનમાં ફ્યુઅલ ઇન્જેક્શનને અક્ષમ કરવાની ક્ષમતા ધરાવે છે, એક એવી ફીચર્સ જેની જાહેરાત એક્સિલરેટર પેડલ પરથી પગ હટાવતી વખતે કારને વધુ કુદરતી રીતે ખસેડવા માટે કરવામાં આવે છે, જેનાથી ઇંધણ કાર્યક્ષમતામાં સુધારો થાય છે. ફ્યુઅલ ઇન્જેક્શન બંધ કરવાથી કાર ચેતવણી વિના નિયંત્રણ ગુમાવી શકે છે, જેનાથી અથડામણની શક્યતા વધી શકે છે.
ઉપરોક્ત યાદી મોડેલની ઉત્પાદન તારીખના આધારે રિકોલ દર્શાવે છે. SIAM પરિપત્રમાં એમ પણ જણાવાયું છે કે અસરગ્રસ્ત મોડેલોના ફક્ત પેટ્રોલ વેરિયન્ટમાં જ ખામીયુક્ત ઇંધણ વિતરણ મોડ્યુલ છે, જેના કારણે ઇંધણ પંપ બંધ થઈ શકે છે. આનાથી કાર પોતે જ પ્રોપલ્શન ગુમાવી શકે છે અને અકસ્માત અથવા ઈજાનું જોખમ વધી શકે છે.