
હોંગકોંગથી દિલ્હી આવતી એર ઇન્ડિયાની ફ્લાઇટ AI315 માં ઉડાન દરમિયાન ટેકનિકલ સમસ્યા સર્જાઈ, જેના પછી તેને હોંગકોંગ પરત ફરવું પડ્યું. બોઇંગ 787-8 ડ્રીમલાઇનર દ્વારા સંચાલિત આ ફ્લાઇટ AI315 હોંગકોંગથી દિલ્હી આવવા રવાના થઈ. સૂત્રો દ્વારા આ માહિતી સામે આવી છે.
વિમાન હોંગકોંગમાં સુરક્ષિત રીતે ઉતર્યું અને બધા મુસાફરો સુરક્ષિત હોવાનું જાણવા મળ્યું. ટેકનિકલ ટીમો હાલમાં સમસ્યાનું કારણ શોધવા માટે વિમાનની તપાસ કરી રહી છે.
હૈદરાબાદ જતું લુફ્થાન્સા એરલાઇન્સનું વિમાન પાછું
અગાઉ, હૈદરાબાદ આવતું લુફ્થાન્સા એરલાઇન્સના વિમાનને બોમ્બની ધમકી બાદ લેન્ડિંગ ક્લિયરન્સ ન મળવાને કારણે યુ-ટર્ન લઈને જર્મનીના ફ્રેન્કફર્ટ એરપોર્ટ પર પાછું ફરવું પડ્યું હતું. ફ્લાઇટ LH752 સોમવારે સવારે ફ્રેન્કફર્ટથી રવાના થઈ હતી અને હૈદરાબાદના રાજીવ ગાંધી આંતરરાષ્ટ્રીય એરપોર્ટ પહોંચવાનું હતું. જોકે, વિમાન અધવચ્ચે જ પાછું ફર્યું.
ANI એ લુફ્થાન્સા એરલાઇન્સને ટાંકીને કહ્યું, 'અમને હૈદરાબાદમાં ઉતરવાની મંજૂરી આપવામાં આવી ન હતી અને તેથી જ વિમાન યુ-ટર્ન લઈને પાછું ફર્યું.' વિમાનના અણધાર્યા ડાયવર્ઝનથી પ્રશ્નો ઉભા થયા કારણ કે એરલાઇને લેન્ડિંગ ક્લિયરન્સનો અભાવ ગણાવ્યો હતો, જ્યારે એરપોર્ટ અધિકારીઓએ ઘટના માટે બોમ્બની ધમકીને જવાબદાર ઠેરવી હતી.
અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનામાં 278 લોકોના મોત
તે જ સમયે, અમદાવાદમાં બોઇંગ 787 ડ્રીમલાઇનર વિમાન ક્રેશ થયું, જેના પછી લોકોમાં એર ઇન્ડિયા સામે ગુસ્સો વધ્યો. પરિવારો અને શોકગ્રસ્તોએ એરલાઇનની જાળવણી અને પાઇલટ તાલીમ પ્રક્રિયાઓમાં કથિત ખામીઓ પર ઊંડી નિરાશા વ્યક્ત કરી છે, જેમાં ઘણા લોકોએ સલામતી પ્રોટોકોલમાં સંપૂર્ણ ફેરફાર અને મેનેજમેન્ટ પાસેથી વધુ જવાબદારીની માંગ કરી છે.
સરકારે વિમાન દુર્ઘટનાની તપાસ માટે એક ઉચ્ચ-સ્તરીય પેનલની રચના કરી છે અને તપાસ સમિતિમાં નાગરિક ઉડ્ડયન મહાનિર્દેશાલય (DGCA), વિમાન અકસ્માત તપાસ બ્યુરો (AAIB) અને સ્વતંત્ર ઉડ્ડયન સલામતી નિષ્ણાતોના વરિષ્ઠ અધિકારીઓનો સમાવેશ થાય છે. અકસ્માત માટે સંભવિત તકનીકી નિષ્ફળતાઓ, જાળવણી રેકોર્ડ અને ક્રૂ કાર્યવાહીની તપાસ કરવામાં આવશે. અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનામાં 270 થી વધુ લોકોના મોત થયા. વિમાનમાં ક્રૂ સહિત 142 લોકો સવાર હતા, જેમાંથી એક મુસાફર બચી ગયો હતો, જ્યારે 141 લોકોનું ઘટનાસ્થળે જ મૃત્યુ થયું હતું.