
મુકેશ અંબાણીની આગેવાની હેઠળની કંપની રિલાયન્સ રિટેલ IPO લાવવાની તૈયારી કરી રહી છે. આ કંપનીના IPO ની ચર્ચા છેલ્લા એક વર્ષથી થઈ રહી છે. રિલાયન્સે એ પણ સ્પષ્ટ કર્યું છે કે તે તેની સહયોગી કંપનીને લિસ્ટ કરશે. જોકે, રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ લિમિટેડ દ્વારા હજુ સુધી IPO અંગે કોઈ સમયમર્યાદા જાહેર કરવામાં આવી નથી. દરમિયાન, રિલાયન્સ રિટેલે નફા માટે તેની વ્યૂહરચના બદલી છે.
રિલાયન્સ રિટેલની નવી વ્યૂહરચના શું છે?
અહેવાલ મુજબ, રિલાયન્સ રિટેલે તમામ નવા સ્ટોર્સને નફો કમાવવા માટે 6 થી 12 મહિનાનો સમય આપ્યો છે. જો આ સમયગાળા દરમિયાન રિલાયન્સ રિટેલ સ્ટોર્સ નફો કરી શકશે નહીં, તો તેમને બંધ કરી દેવામાં આવશે. અગાઉ, રિલાયન્સ રિટેલના નવા સ્ટોર્સને નફો કમાવવા માટે 2 વર્ષનો સમય આપવામાં આવ્યો હતો. કંપનીની બદલાયેલી વ્યૂહરચના પાછળનું કારણ પણ IPO છે.
રિલાયન્સ રિટેલ આર્થિક રીતે કેટલું મજબૂત છે?
જાન્યુઆરીથી માર્ચ 2025 ના ક્વાર્ટર દરમિયાન રિલાયન્સ રિટેલનો ચોખ્ખો નફો રૂ. 3545 કરોડ રહ્યો હતો. વાર્ષિક ધોરણે કંપનીના ચોખ્ખા નફામાં 29.10 ટકાનો વધારો થયો છે. તે જ સમયે, ચોથા ક્વાર્ટરમાં કંપનીની આવક 88,620 કરોડ રૂપિયા રહી. જેમાં વાર્ષિક ધોરણે 15.65 ટકાનો વધારો થયો છે. નાણાકીય વર્ષ 2025 દરમિયાન, રિલાયન્સ રિટેલનો નફો 11.33 ટકા વધીને રૂ. 12,388 કરોડ થયો. આ સમયગાળા દરમિયાન, કંપનીની આવક 3,30,870 કરોડ રૂપિયા રહી. નાણાકીય વર્ષ 2024 ની સરખામણીમાં ગયા નાણાકીય વર્ષમાં રિલાયન્સ રિટેલની આવકમાં 7.85 ટકાનો વધારો થયો છે.
જાન્યુઆરીથી માર્ચ દરમિયાન, રિલાયન્સ રિટેલની કુલ આવક રૂ. 76627 કરોડ હતી અને કર ચૂકવણી પછીનો નફો રૂ. 2746 કરોડ હતો.