
Last Update :
05 Jul 2025
યુ ટ્યુબ હવે તેની મોનેટાઈજેશન નીતિમાં મોટો ફેરફાર કરવા જઈ રહ્યું છે,જેનાથી તેના ક્રિએટર પર સકંજો કસવામાં આવશે, જે દર વખતે એક જેવા કન્ટેન્ટ બનાવી રહ્યા છે. આ ફેરફાર 15 જુલાઈથી અમલમાં આવશે અને તેનો હેતુ એવા વિડીયો ઓળખવાનો છે જે ફક્ત વ્યૂ મેળવવા માટે બનાવવામાં આવ્યા છે.
GSTVની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો
મૂળ સામગ્રીનો પ્રચાર કરવો પડશે
આ ગૂગલ માલિકીના પ્લેટફોર્મે સપોર્ટ પેજ પર માહિતી શેર કરી છે કે હવે યુ ટ્યુબ પાર્ટનર પ્રોગ્રામ (YPP) હેઠળ "માસ પ્રોડ્યુસ" અને "રિપીટેટીવ" સામગ્રીને ઓળખવા અને મૂલ્યાંકન કરવાની પ્રક્રિયાને વધુ કડક બનાવવામાં આવશે. કંપની કહે છે કે યુ ટ્યુબ હંમેશા મૂળ અને અધિકૃત સામગ્રીને પ્રોત્સાહન આપે છે.
યુ ટ્યુબની નવી શરતો શું છે?
યુ ટ્યુબની મોનેટાઈજેશન નીતિમાં પહેલાથી જ સ્પષ્ટ છે કે યુ ટ્યુબમાંથી પૈસા કમાતા તમામ સર્જકોની સામગ્રી મૂળ હોવી જોઈએ. નવી નીતિ બે બાબતો પર વિશેષ ભાર મૂકે છે.
સામગ્રીની મૌલિકતા
મોટા ફેરફારો વિના કોઈ બીજાની સામગ્રીનો ઉપયોગ કરી શકાતો નથી. જો તે લેવામાં આવે તો પણ, તેને એટલી હદે સુધારવું જરૂરી છે કે તે નવું લાગે અને તમારું પોતાનું હોય.
પુનરાવર્તિત સામગ્રી પર પ્રતિબંધ
એક જ ટેમ્પ્લેટમાં બનાવેલા, વારંવાર પુનરાવર્તિત અને ફક્ત વ્યૂ મેળવવાના હેતુથી બનાવેલા વિડિઓ હવે યુ ટ્યુબની નજરમાં શંકાસ્પદ બનશે. આમાં ઓછા પ્રયાસવાળી સામગ્રી, ક્લિકબેટ થંબનેલ્સ અને શિક્ષણ કે મનોરંજનની ભાવના વિના બનાવેલા વિડિઓનો સમાવેશ થાય છે.
શું AI કન્ટેન્ટ પણ રડાર પર આવશે?
જો,કે યુ ટ્યુબએ તેનો સીધો ઉલ્લેખ કર્યો નથી, પરંતુ વર્તમાન વલણો જોતાં એવું માનવામાં આવે છે કે આવા AI જનરેટ કરેલા વિડિઓ જેમાં માનવીય યોગદાન વિના અવાજ અથવા પ્રતિક્રિયા ઉમેરવામાં આવી છે, તે પણ આ નવી નિયમના દાયરામાં આવી શકે છે.
હવે પૈસા કમાવવા માટે વધુ મહત્વપૂર્ણ બનશે ક્વોલિટી કન્ટેન્ટ
યુ ટ્યુબની નીતિ હેઠળ,મોનેટાઈજેશન માટે પહેલાથી જ કેટલીક શરતો છે, જેમ કે છેલ્લા 12 મહિનામાં ઓછામાં ઓછા 1,000 સબ્સ્ક્રાઇબર્સ અને 4,000 માન્ય જોવાયાના કલાકો હોવા જોઈએ અથવા છેલ્લા 90 દિવસમાં 10 મિલિયન માન્ય શોર્ટ્સ વ્યૂઝ હોવા જોઈએ. હવે આ શરતો પૂર્ણ કર્યા પછી પણ કન્ટેન્ટ ક્વોલિટી અને મૌલિકતા નક્કી કરશે કે સર્જકને પૈસા મળશે કે નહીં.
યુ ટ્યુબનું આ પગલું તે બધા લોકો માટે ચેતવણી છે, જેઓ ઓછી મહેનતથી વધુ કમાણી કરવાની અપેક્ષા રાખતા હતા. હવે ફક્ત સખત મહેનત, સર્જનાત્મકતા અને મૌલિક સામગ્રી જ આ પ્લેટફોર્મ પર ટકી શકશે.
YouTubeનો નવો નિયમ! આવા વીડિયો અપલોડ કરશો તો નહીં આપે પૈસા
યુ ટ્યુબ હવે તેની મોનેટાઈજેશન નીતિમાં મોટો ફેરફાર કરવા જઈ રહ્યું છે,જેનાથી તેના ક્રિએટર પર સકંજો કસવામાં આવશે, જે દર વખતે એક જેવા કન્ટેન્ટ બનાવી રહ્યા છે. આ ફેરફાર 15 જુલાઈથી અમલમાં આવશે અને તેનો હેતુ એવા વિડીયો ઓળખવાનો છે જે ફક્ત વ્યૂ મેળવવા માટે બનાવવામાં આવ્યા છે.
GSTVની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો
મૂળ સામગ્રીનો પ્રચાર કરવો પડશે
આ ગૂગલ માલિકીના પ્લેટફોર્મે સપોર્ટ પેજ પર માહિતી શેર કરી છે કે હવે યુ ટ્યુબ પાર્ટનર પ્રોગ્રામ (YPP) હેઠળ "માસ પ્રોડ્યુસ" અને "રિપીટેટીવ" સામગ્રીને ઓળખવા અને મૂલ્યાંકન કરવાની પ્રક્રિયાને વધુ કડક બનાવવામાં આવશે. કંપની કહે છે કે યુ ટ્યુબ હંમેશા મૂળ અને અધિકૃત સામગ્રીને પ્રોત્સાહન આપે છે.
યુ ટ્યુબની નવી શરતો શું છે?
યુ ટ્યુબની મોનેટાઈજેશન નીતિમાં પહેલાથી જ સ્પષ્ટ છે કે યુ ટ્યુબમાંથી પૈસા કમાતા તમામ સર્જકોની સામગ્રી મૂળ હોવી જોઈએ. નવી નીતિ બે બાબતો પર વિશેષ ભાર મૂકે છે.
સામગ્રીની મૌલિકતા
મોટા ફેરફારો વિના કોઈ બીજાની સામગ્રીનો ઉપયોગ કરી શકાતો નથી. જો તે લેવામાં આવે તો પણ, તેને એટલી હદે સુધારવું જરૂરી છે કે તે નવું લાગે અને તમારું પોતાનું હોય.
પુનરાવર્તિત સામગ્રી પર પ્રતિબંધ
એક જ ટેમ્પ્લેટમાં બનાવેલા, વારંવાર પુનરાવર્તિત અને ફક્ત વ્યૂ મેળવવાના હેતુથી બનાવેલા વિડિઓ હવે યુ ટ્યુબની નજરમાં શંકાસ્પદ બનશે. આમાં ઓછા પ્રયાસવાળી સામગ્રી, ક્લિકબેટ થંબનેલ્સ અને શિક્ષણ કે મનોરંજનની ભાવના વિના બનાવેલા વિડિઓનો સમાવેશ થાય છે.
શું AI કન્ટેન્ટ પણ રડાર પર આવશે?
જો,કે યુ ટ્યુબએ તેનો સીધો ઉલ્લેખ કર્યો નથી, પરંતુ વર્તમાન વલણો જોતાં એવું માનવામાં આવે છે કે આવા AI જનરેટ કરેલા વિડિઓ જેમાં માનવીય યોગદાન વિના અવાજ અથવા પ્રતિક્રિયા ઉમેરવામાં આવી છે, તે પણ આ નવી નિયમના દાયરામાં આવી શકે છે.
હવે પૈસા કમાવવા માટે વધુ મહત્વપૂર્ણ બનશે ક્વોલિટી કન્ટેન્ટ
યુ ટ્યુબની નીતિ હેઠળ,મોનેટાઈજેશન માટે પહેલાથી જ કેટલીક શરતો છે, જેમ કે છેલ્લા 12 મહિનામાં ઓછામાં ઓછા 1,000 સબ્સ્ક્રાઇબર્સ અને 4,000 માન્ય જોવાયાના કલાકો હોવા જોઈએ અથવા છેલ્લા 90 દિવસમાં 10 મિલિયન માન્ય શોર્ટ્સ વ્યૂઝ હોવા જોઈએ. હવે આ શરતો પૂર્ણ કર્યા પછી પણ કન્ટેન્ટ ક્વોલિટી અને મૌલિકતા નક્કી કરશે કે સર્જકને પૈસા મળશે કે નહીં.
યુ ટ્યુબનું આ પગલું તે બધા લોકો માટે ચેતવણી છે, જેઓ ઓછી મહેનતથી વધુ કમાણી કરવાની અપેક્ષા રાખતા હતા. હવે ફક્ત સખત મહેનત, સર્જનાત્મકતા અને મૌલિક સામગ્રી જ આ પ્લેટફોર્મ પર ટકી શકશે.