Home / India : Turkey denies any connection with Ahmedabad Plane Crash, know what it said?

તુર્કીએ Ahmedabad Plane Crash સાથે કોઈપણ જોડાણનો કર્યો ઇનકાર, જાણો શું કહ્યું?

તુર્કીએ Ahmedabad Plane Crash સાથે કોઈપણ જોડાણનો કર્યો ઇનકાર, જાણો શું કહ્યું?

તુર્કીએ અમદાવાદમાં એર ઇન્ડિયા વિમાન દુર્ઘટના સાથે કોઈપણ જોડાણનો ઇનકાર કર્યો છે. અકસ્માતગ્રસ્ત એર ઇન્ડિયા બોઇંગ 787-8 ડ્રીમલાઇનરના જાળવણી સાથે તુર્કી કંપનીનું નામ જોડવામાં આવી રહ્યું હતું, પરંતુ હવે તુર્કીએ આ દાવાઓને નકારી કાઢ્યા છે. એક નિવેદનમાં, કોમ્યુનિકેશન ડિરેક્ટોરેટના સેન્ટર ફોર કાઉન્ટરિંગ ડિસઇન્ફોર્મેશન દ્વારા સ્પષ્ટતા કરવામાં આવી છે કે ટર્કિશ ટેકનિક દ્વારા વિમાનની સેવા આપવામાં આવી હોવાનો દાવો ખોટો છે.

GSTVની એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો
Play Store     Play Store

સંબંધોને પ્રભાવિત કરવાનો પ્રયાસ

વિભાગે કહ્યું, "દુર્ઘટનાગ્રસ્ત એર ઇન્ડિયા પેસેન્જર વિમાન બોઇંગ 787-8 તુર્કી ટેકનિક દ્વારા જાળવવામાં આવ્યું હોવાનો દાવો સંપૂર્ણપણે ખોટો છે. ક્રેશ થયેલા વિમાનનું જાળવણી તુર્કી ટેકનિક દ્વારા કરવામાં આવ્યું હોવાનો ખોટો દાવો કરવામાં આવ્યો હતો.

ગુરુવારે બપોરે બની હતી દુર્ઘટના 

અમદાવાદના સરદાર વલ્લભભાઇ પટેલ આંતરરાષ્ટ્રીય એરપોર્ટથી ઉડાન ભરીને લંડન જઈ રહેલા પેસેન્જર પ્લેનને ગુરુવારે બપોરે થોડીવારમાં જ અકસ્માત થયો હતો. જમીન પર પડતા પહેલા, આ પ્લેન એરપોર્ટની બાજુમાં મેઘાણી નગરમાં સ્થિત BJ મેડિકલ કોલેજના હોસ્ટેલ સાથે પણ અથડાયું હતું. આ અકસ્માતમાં વિમાનમાં સવાર મુસાફરો ઉપરાંત, મેડિકલ વિદ્યાર્થીઓ અને ડોકટરોએ પણ જીવ ગુમાવ્યા છે.

ડ્રીમલાઇનર પર કોઈ સોદો નથી

વિભાગે કહ્યું, '2024 અને 2025માં એર ઇન્ડિયા અને ટર્કિશ ટેકનિક વચ્ચે થયેલા કરાર હેઠળ, ફક્ત B777 પ્રકારના વાઇડ-બોડી એરક્રાફ્ટ માટે જાળવણી સેવાઓ પૂરી પાડવામાં આવે છે. અકસ્માતમાં સામેલ બોઇંગ 787-8 ડ્રીમલાઇનર આ કરારના દાયરામાં આવતું નથી. આજ સુધી, ટર્કિશ ટેકનિકે એર ઇન્ડિયાના આવા કોઈ વિમાનનું જાળવણી કર્યું નથી.’

મૃતદેહોની ઓળખ કરવી પણ મુશ્કેલ છે

અમદાવાદથી લંડનના ગેટવિક એરપોર્ટ જઈ રહેલી એર ઇન્ડિયાની ફ્લાઇટ AI 171 ગુરુવારે બપોરે અમદાવાદ એરપોર્ટથી ઉડાન ભર્યા પછી તરત જ ક્રેશ થઈ ગઈ. પડતા પહેલા, વિમાન એક હોસ્ટેલ બિલ્ડિંગ સાથે અથડાયું, જેના કારણે હોસ્ટેલ બિલ્ડિંગ તેમજ આસપાસની ઇમારતોને ભારે નુકસાન થયું.

એર ઇન્ડિયાના આ વિમાનમાં 242 લોકો સવાર હતા, જેમાં 230 મુસાફરો, બે પાઇલટ અને 10 ક્રૂ સભ્યોનો સમાવેશ થાય છે. આમાંથી 241 લોકોના મોત થયા છે. ભારતીય મૂળના બ્રિટિશ નાગરિક રમેશ વિશ્વાસ કુમાર એકમાત્ર વ્યક્તિ છે જે બચી શક્યા છે. વિમાનમાં લાગેલી આગ અને ઊંચા તાપમાનને કારણે, મોટાભાગના મૃતદેહો ખરાબ રીતે બળી ગયા છે, જેની ઓળખ કરવી મુશ્કેલ છે.

આ કારણોસર, ડીએનએ મેચિંગ દ્વારા પીડિતોની ઓળખ કરવાની પ્રક્રિયા ચાલી રહી છે અને ઓળખની પુષ્ટિ કર્યા પછી, મૃતદેહો પરિવારોને સોંપવામાં આવી રહ્યા છે. અત્યાર સુધીમાં 33 મૃતદેહોની ઓળખ થઈ ગઈ છે, જેમાં ગુજરાતના ભૂતપૂર્વ મુખ્યમંત્રી વિજય રૂપાણીનો મૃતદેહ પણ સામેલ છે. એરક્રાફ્ટ એક્સિડેન્ટ ઇન્વેસ્ટિગેશન બ્યુરો (AAIB) એ ઘટનાના 28 કલાક પછી બ્લેક બોક્સ શોધી કાઢ્યું છે અને આ મોટી વિમાન દુર્ઘટનાની તપાસ માટે એક ઉચ્ચ સ્તરીય સમિતિની રચના કરવામાં આવી છે.

પાકિસ્તાન વિરુદ્ધ ભારતના ઓપરેશન સિંદૂર પછી, તુર્કી સાથેના સંબંધોમાં ખટાશ આવી છે. તુર્કીએ ખુલ્લેઆમ પાકિસ્તાનને ટેકો આપ્યો, ભારત વિરુદ્ધ ઉપયોગમાં લેવાતા મોટાભાગના પાકિસ્તાની શસ્ત્રો પણ તુર્કીમાં બનાવવામાં આવ્યા હતા. આ પછી, ભારતમાં તુર્કીમાં ઉત્પાદિત માલનો બહિષ્કાર શરૂ થયો અને સરકારે કેટલીક કંપનીઓ સામે કડક પગલાં પણ લીધા છે. આવી સ્થિતિમાં, તુર્કી પાકિસ્તાન પ્રત્યેના પ્રેમની કિંમત ચૂકવી રહ્યું છે અને તેની કંપનીઓને ભારે નુકસાન થઈ રહ્યું છે.

Related News

Icon