આજકાલ, ઓફિશિયલ કામ સંબંધિત મોટાભાગનું કોમ્યુનિકેશન ઈ-મેઈલ દ્વારા થાય છે. કદાચ આ જ કારણ છે કે ઘણા લોકોને દિવસભર અનેક પ્રકારના ઈ-મેઈલ લખવા પડે છે. પ્રોફેશનલ ઈ-મેઈલ લખવા સરળ લાગે છે, પરંતુ વાસ્તવમાં તે એટલા સરળ નથી. એક નાની ભૂલ પણ સામેની વ્યક્તિ પર ખોટી છાપ પાડી શકે છે અને ક્યારેક એક નાની ભૂલને કારણે તમે મોટી તક ગુમાવી દો છો. આ જ કારણ છે કે પ્રોફેશનલ ઈ-મેઈલ લખતી વખતે વધારાની કાળજી લેવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. એક પ્રોફેશનલ ઈ-મેઈલ તમારા કામ પ્રત્યેના વલણ અને વિચારસરણીને પણ પ્રતિબિંબિત કરે છે.

