
Indian Railways: દેશમાં દરરોજ કરોડો લોકો રેલવે ટ્રેનમાં પ્રવાસ કરતા હોય છે. ટ્રેનમાં લાંબા અંતરનો પ્રવાસ કરનારા પ્રવાસીઓની સંખ્યા કરોડોમાં હોય છે. જો તમે પણ લાંબા અંતરનો પ્રવાસ કરતા હોવ તો તમને જમવાની જરૂરિયાત હોય છે. જે લોકો ઘરેથી ખાવાનું નથી લઈ શકતા અથવા સ્ટેશન પર મળનારા ખાવા પર નિર્ભર રહેતા હોય છે. અથવા પછી ટ્રેનમાંથી મળતા ભોજનને જમી લે છે. જો તમે પણ તમારા પ્રવાસ દરમ્યાન સ્ટેશન પર અથવા ટ્રેનના ખાવા પર નિર્ભર રહેતા હોવ તો આ ખબર તમારા માટે છે. રેલ મંત્રાલયે પોતાની સત્તાવાર સોશિયલ મીડિયા એક્સ પર વેજ મિલ સ્ટાન્ડર્ડ કેસરોલની કિંમત અને આખું મેન્યૂ શેર કર્યું છે.
https://twitter.com/RailMinIndia/status/1941102357254905937
કર્મચારીઓ નક્કી કરેલા ભાવ કરતાં વધુ ભાવે ખોરાક વેચે છે
ઘણા લોકો ઘરે બનાવેલા ખોરાક સાથે ટ્રેનોમાં મુસાફરી કરે છે પરંતુ ઘણા લોકો એવા છે જે ટ્રેનમાં ઘરે બનાવેલા ખોરાક લાવી શકતા નથી. આવા લોકોને સ્ટેશન પર અથવા ટ્રેનમાં જ ખોરાક ખરીદવો પડે છે. આજકાલ, મુસાફરોની ખોરાકની કિંમત અંગેની ફરિયાદો ઝડપથી વધી રહી છે. મુસાફરો ફરિયાદ કરે છે કે સ્ટેશનો અને ટ્રેનોમાં તેમને રેલ્વે દ્વારા નક્કી કરેલા ભાવ કરતાં વધુ ભાવે ખોરાક વેચવામાં આવી રહ્યો છે. આ સાથે, આવા મુસાફરોની સંખ્યા પણ ખૂબ વધારે છે જેમને રેલવે દ્વારા નક્કી કરેલા ભાવની જાણ નથી.
ટ્રેનમાં વેજ મિલ (સ્ટાન્ડર્ડ કેસરોલ) 80 રૂપિયામાં મળે છે
રેલ મંત્રાલયે પોતાના ટ્વિટમાં જણાવ્યું હતું કે સ્ટેશન પર ઉપલબ્ધ વેજ મિલ (સ્ટાન્ડર્ડ કેસરોલ)ની કિંમત 70 રૂપિયા છે, જ્યારે ટ્રેનોમાં તેની કિંમત 80 રૂપિયા છે. રેલ મંત્રાલયે જણાવ્યું હતું કે વેજ મિલ (સ્ટાન્ડર્ડ કેસરોલ)ના મેનૂમાં સાદા ભાત (150 ગ્રામ), જાડી દાળ અથવા સંભાર (150 ગ્રામ), દહીં (80 ગ્રામ), 2 પરાઠા અથવા 4 રોટલી (100 ગ્રામ), શાકભાજી (100 ગ્રામ) અને અથાણાનું પેકેટ (12 ગ્રામ) શામેલ છે. જોકે, તેમાં કોઈ શંકા નથી કે રેલવે સ્ટેશનો અને ટ્રેનોમાં સમાન મેનુ સાથેનું વેજ મિલ નિર્ધારિત ભાવ કરતાં ઘણા ઊંચા ભાવે વેચાય છે.
જો કર્મચારીઓ મનસ્વી વર્તન કરે છે, તો ફરિયાદ નોંધાવો
જો મુસાફરી દરમિયાન તમને કહેવામાં આવે કે રેલ્વે સ્ટેશન પર અથવા ટ્રેનમાં વેજ મિલ (સ્ટાન્ડર્ડ કેસેરોલ)ની કિંમત વધુ છે અથવા તેના મેનૂમાં સમાવિષ્ટ ખાદ્ય પદાર્થોની સંખ્યા ઓછી છે, તો તમે રેલવેનું આ ટ્વિટ રૅસ્ટોરન્ટ અથવા પેન્ટ્રી કર્મચારીને બતાવી શકો છો. જો આ પછી પણ કર્મચારીઓ સંમત ન થાય, તો તમે તેમના વિશે રેલવેને ફરિયાદ કરી શકો છો.આવા કિસ્સાઓમાં, તમે X, રેલવે હેલ્પલાઇન નંબર 139 પર અથવા રેલવન એપ પર રેલ મદદ દ્વારા પણ ફરિયાદ કરી શકો છો.