
કેન્દ્રીય મંત્રી શિવરાજ સિંહ ચૌહાણે એર ઈન્ડિયાની સેવાઓ પર સવાલો ઉઠાવ્યા છે. તેમણે ટ્વીટ કર્યું કે ભોપાલથી દિલ્હી જતી વખતે તેમને તૂટેલી અને ખાડાવાળી સીટ આપવામાં આવી હતી, જેના કારણે ઘણી અસુવિધા થઈ હતી. આના પર તેમણે પૂછ્યું કે શું એર ઇન્ડિયા મેનેજમેન્ટ આ અંગે કોઈ સુધારાત્મક પગલાં લેશે કે પછી મુસાફરોની લાચારીનો લાભ લેવાનું ચાલુ રાખશે?
કેન્દ્રીય કૃષિ અને ખેડૂત કલ્યાણ મંત્રી શિવરાજ સિંહ ચૌહાણે એર ઈન્ડિયાની સેવાઓ પર સવાલ ઉઠાવતા ટ્વિટ કર્યું છે, જેમાં તેમણે વિમાનમાં સીટોની ખરાબ સ્થિતિ પર વાંધો વ્યક્ત કર્યો છે. તેમણે કહ્યું કે તેમણે ભોપાલથી દિલ્હી જતી એર ઇન્ડિયાની ફ્લાઇટ AI436 માટે ટિકિટ લીધી હતી જ્યાં તેમને સીટ નંબર 8C ફાળવવામાં આવી હતી પરંતુ જ્યારે તેઓ તેમની સીટ પર પહોંચ્યા ત્યારે તેમને તે તૂટેલી અને ખાડાવાળી જોવા મળી, જેના કારણે બેસવામાં અસ્વસ્થતા થઈ રહી હતી.
શિવરાજ સિંહ ચૌહાણે સોશિયલ મીડિયા હેન્ડલ X પર આ બાબતને લગતી એક પોસ્ટ શેર કરી છે. આમાં તેમણે એર ઈન્ડિયાને પણ ટેગ કર્યું છે. આ પોસ્ટમાં કેન્દ્રીય મંત્રી ચૌહાણે કહ્યું કે આજે મારે ભોપાલથી દિલ્હી આવવાનું હતું, પુસામાં ખેડૂત મેળાનું ઉદ્ઘાટન કરવાનું હતું, કુરુક્ષેત્રમાં કુદરતી ખેતી મિશનની બેઠક યોજવાની હતી અને ચંદીગઢમાં ખેડૂત સંગઠનના માનનીય પ્રતિનિધિઓ સાથે ચર્ચા કરવાની હતી. મેં એર ઇન્ડિયાની ફ્લાઇટ નંબર AI436 પર ટિકિટ બુક કરાવી હતી. મને સીટ નંબર 8C ફાળવવામાં આવી હતી. હું જઈને સીટ પર બેઠો, સીટ તૂટેલી હતી અને અંદર દટાયેલી હતી.
સીટ બદલી બીજાને કેમ તકલીફ આપું
ચૌહાણે આગળ લખ્યું કે જ્યારે મેં એરલાઇન સ્ટાફને પૂછ્યું કે સીટ ખરાબ હોવાથી મને કેમ ફાળવવામાં આવી? તેમણે કહ્યું કે મેનેજમેન્ટને અગાઉ જાણ કરવામાં આવી હતી કે આ સીટ સારી નથી, તેની ટિકિટ વેચવી ન જોઈએ, આવી એક જ નહીં પણ ઘણી બધી સીટ છે. આ સમય દરમિયાન, મારા સહ-મુસાફરોએ મને મારી સીટ બદલીને સારી સીટ પર બેસવા વિનંતી કરી, પરંતુ હું મારા માટે બીજા મિત્રને કેમ તકલીફ આપું, મેં નક્કી કર્યું કે હું આ સીટ પર બેસીને જ મારી મુસાફરી પૂર્ણ કરીશ.
મુસાફરો સાથે છેતરપિંડી
કેન્દ્રીય મંત્રી શિવરાજ સિંહ ચૌહાણે આગળ લખ્યું કે મને એવું લાગતું હતું કે ટાટાએ મેનેજમેન્ટ સંભાળ્યા પછી એર ઈન્ડિયાની સેવામાં સુધારો થયો હશે, પરંતુ તે મારી ખોટી માન્યતા સાબિત થઈ. મને બેસવામાં થતી અગવડતાની પરવા નથી પણ મુસાફરો પાસેથી પૂરેપૂરી રકમ વસૂલ્યા પછી ખરાબ અને અસ્વસ્થતાવાળી સીટ પર બેસાડવા એ અનૈતિક છે. શું આ મુસાફરો સાથે છેતરપિંડી નથી? શું એર ઇન્ડિયા મેનેજમેન્ટ ભવિષ્યમાં કોઈ પણ મુસાફરને આવી અસુવિધાનો સામનો ન કરવો પડે તે માટે પગલાં લેશે કે પછી મુસાફરોની તેમના ગંતવ્ય સ્થાને વહેલા પહોંચવાની મજબૂરીનો લાભ લેવાનું ચાલુ રાખશે?
એર ઇન્ડિયાએ શિવરાજ સિંહ ચૌહાણની ફરિયાદનો જવાબ આપ્યો છે. એરલાઈને તેના સત્તાવાર X (ટ્વિટર) હેન્ડલ પરથી જવાબ આપ્યો અને લખ્યું, પ્રિય સાહેબ, અમને થયેલી અસુવિધા બદલ અમે માફી માંગીએ છીએ. અમે આ બાબતની તપાસ કરી રહ્યા છીએ. અમને તમારી સાથે વાત કરવી ગમશે, કૃપા કરીને અનુકૂળ હોય ત્યારે અમને DM કરો.